Tổng quan:
Holybro khảm-H là mô-đun GPS RTK tiên tiến khai thác sức mạnh của bộ thu GNSS khảm-H ưu tú của Septentrio. Nó đi kèm với từ kế IST8310 , hai ăng-ten hiệu suất cao và vỏ nhôm CNC. Nó được tích hợp nhiều tính năng linh hoạt như cấu hình dễ dàng, phân tích phổ, ghi dữ liệu và xử lý hậu kỳ cho nhiều ứng dụng.
Với đầu vào ăng-ten kép, khảm-H có thể cung cấp thông tin YAW không cần la bàn cho chế độ lái tự động (thường được gọi là Tiêu đề GPS hoặc Hướng di chuyển đường cơ sở). Bằng cách sử dụng GPS làm nguồn điều hướng thay vì la bàn truyền thống, nó sẽ loại bỏ những sai số không chính xác do nhiễu từ từ động cơ xe, hệ thống điện và các nguồn môi trường như cấu trúc kim loại hoặc đường dây điện, đảm bảo báo cáo chính xác về chế độ lái tự động và nâng cao độ tin cậy điều hướng tổng thể và hiệu suất trong môi trường đầy thách thức.
Mô-đun máy thu GNSS khảm-H của Septentrio tự hào có một bộ công nghệ độc quyền khiến nó trở nên khác biệt so với đối thủ. của SeptentrioCông nghệ AIM+ (Giảm thiểu nhiễu nâng cao)các biện pháp bảo vệ chống lại các nguồn gây nhiễu cố ý và vô ý, đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy ngay cả trong môi trường RF đầy thách thức.
của SeptentrioCông nghệ LOCK+đảm bảo khả năng theo dõi tối ưu ngay cả khi ăng-ten dịch chuyển nhanh trong trường hợp có độ rung hoặc chấn động lớn, duy trì độ chính xác cao và hoạt động ổn định trong các tình huống có tính động cao. Đó là lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe như máy bay không người lái và robot. Hơn nữa, tính năng nâng cao của SeptentrioThuật toán RAIM+ (Giám sát tính toàn vẹn tự động của máy thu)mang lại tính toàn vẹn và độ tin cậy chưa từng có, cung cấp mạng lưới an toàn cho các ứng dụng quan trọng.
Thông số kỹ thuật:
Sản phẩm
|
Holybro H-RTK mosaic-H
|
Ứng dụng
|
xe thám hiểm
Di chuyển Baseline Rover
Trạm cơ sở
PPK
|
GNSS
|
GPS: L1, L2
Galileo: E1, E5b
KÍNH: L1, L2
Bắc Đẩu: B1, B2, B3
QZSS: L1C/A, L1C/B, L2
SBAS: Egnos, WAAS, GAGAN, MSAS, SDCM (L1)
|
Hiệu suất RTK
|
Độ chính xác theo chiều ngang 0,6 cm + 0,5 ppm
Độ chính xác theo chiều dọc 1 cm + 1 ppm
|
Định vị chính xác
|
Cách thức
Nằm ngang
Thẳng đứng
Độc lập
1,2m
1,9m
SBAS
0,6m
0,8m
DGNSS
0,4m
0,7m
RTK
0,6cm+0,5ppm
1,0cm+1ppm
|
Độ chính xác của thái độ GNSS
|
Tách anten
Phần mở đầu
Sân/Lăn
1m
0,15°
0,25°
5m
0,03°
0,05°
|
Sửa chữa theo thời gian đầu tiên
|
Khởi động nguội: ≤ 45s
Khởi động nóng: 20s
Mua lại: 1 giây
|
Độ trễ
|
< 10 mili giây
|
Từ kế (La bàn)
|
IST8310
|
Độ lợi cực đại của anten (MAX)
|
2dBi
|
Tăng LNA
|
33±2dB
|
Độ chính xác về thời gian
|
xPPS ra: 5 ns
Độ chính xác của sự kiện: < 20 ns
|
Dữ liệu và tốc độ cập nhật
|
Các phép đo chỉ 100 Hz
Độc lập, SBAS, DGPS + thái độ 50 Hz
RTK + thái độ 20 Hz
|
Kết nối
|
Cổng 1: USB Type-c
Cổng 2: UART1 (GH1.25 10pin)
Cổng 3: UART2 (GH1.25 6pin)
|
Loại kết nối ăng-ten
|
Bảng: SMA nữ
Ăng-ten: SMA nam
|
Nút & Còi
|
NÚT ĐĂNG NHẬP: Nút ghi nhật ký Khảm-H, nhấn nhanh để bắt đầu/kết thúc ghi; nhấn và giữ để Gắn/Tháo thẻ SD.
CÔNG TẮC AN TOÀN: công tắc an toàn điều khiển chuyến bay, nhấn và giữ nút điều khiển chuyến bay để mở khóa/khóa.
Tích hợp còi bên trong
|
Tốc độ truyền: (Có thể điều chỉnh)
|
230400 5Hz mặc định
|
Điện áp làm việc:
|
4,75V~5,25V
|
Sự tiêu thụ năng lượng
|
loại 0,6 W
tối đa 1,1 W
|
Nhiệt độ hoạt động
|
-40oC đến 85oC
|
Kích thước
|
Bảng: 42,7 * 71,8 * 13,3mm
Đường kính ăng-ten: 40mm
Chiều cao anten: 76mm
|
Trọng lượng
|
54,5g (không có ăng-ten)
|
Công nghệ tiên tiến bên trong
|
MỤC TIÊU+ công nghệ giảm nhiễu tích hợp chống nhiễu, chống giả mạo tiên tiến nhất trên thị trường (băng hẹp và rộng, thiết bị gây nhiễu chirp).
KHÓA+ để theo dõi chắc chắn khi có rung động cao và
APME+ giảm thiểu đa đường để giải quyết tín hiệu trực tiếp và những tín hiệu phản xạ từ gần đó
IONO+ cung cấp sự bảo vệ tiên tiến chống lại tầng điện ly
Hỗ trợ OSNMA
|
Khả năng tương thích phần mềm
|
Ardupilot*
PX4*
|